Bí Mật Của Sói Ca (3/3)

List item
Approved

Tên truyện: Bí Mật Của Sói Ca

Tác giả: Eon

Thể loại: mahwa, romance, super-natural

Tình trạng: truyện đã được mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam bởi Sky Comics

Nội dung: Chuyện kể về cô bé Eunho hậu đậu có một người bạn thuở nhỏ và đồng thời cũng là hàng xóm của cô – Kyunwoo. Cậu này vừa đẹp trai vừa đảm đang, luôn lo lắng mọi thứ cho Eunho. Bạn nghĩ rằng đây sẽ là một câu chuyện tình thanh mai trúc mã ngọt ngào, đáng yêu, nhẹ nhàng phải không? Thế nhưng sự thật thì drama hơn bạn tưởng nhiều đấy. Bố mẹ của Eunho không ở cùng cô bé và Eunho chủ yếu sống cùng với gia đình Kyunwoo, gồm bố mẹ của cậu và hai người chị gái. Điều đặc biệt là cái nhà của Kyunwoo không có ai là người cả, bố thì là truyền nhân của Hulk, mẹ thì là tiên cô, chị hai là hồ ly, chị ba là phù thủy còn cậu thì là người sói. Câu chuyện tình vượt qua chủng tộc này rồi sẽ đi về đâu? Mời bạn đón đọc.

Đánh giá: Đầu tiên thì truyện đáng yêu vãi luôn mọi người ạ. Quả art kiểu chibi cute hết biết, nhìn nhân vật nào cũng thấy xinh. Thêm nữa là motip nữ hậu đậu vụng về ngây ngô, nam thì đảm đang tài giỏi, miệng hơi hỗn một tí nó lại cute vcl luôn. 

Cute cho đã thì giờ drama. Ban đầu Eunho có quen một anh tiền bối cũng đẹp trai dịu dàng lắm. Tưởng chuyện cũng bình thường thôi nhưng không, anh này cũng không phải người nốt, đã thế anh còn muốn Eunho tránh xa Kyunwoo vì lí do phân biệt chủng tộc. Và rồi từ câu chuyện tình yêu tay ba biến thành câu chuyện tình yêu tay ba đầy phức tạp lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các chủng tộc siêu nhiên. Cũng từ đây mà bí mật về thân thế cùng mối nhân duyên sâu nặng đã có từ lâu của Eunho và Kyunwoo cũng được mở ra, đảm bảo không cuốn không lấy tiền.

Lời khuyên cho bạn khi đọc truyện là hãy chuẩn bị sẵn mũ bảo hiểm để không văng ra khỏi xe ở những khúc plot twist khét lẹt của tác giả. Ngoài ra bạn hãy chuẩn bị một tinh thần thép, tâm lặng như nước trước quả bom drama này.

Trước đây khá lâu mình đọc full bộ này trên mạng nhưng hiện tại truyện đã được mua bản quyền và chỉ có khoảng 10 chap đầu là còn có trên web.Tuy nhiên thì bộ này thực sự thú vị và cute lắm luôn nên bạn nào có điều kiện thì hãy mua sách ủng hộ tác giả và nhà xuất bản nha.

Vậy là phần 6 của series Review Truyện ngẫu nhiên đã kết thúc. Hy vọng bạn kiếm được một bộ truyện hợp gu và hãy tiếp tục ủng hộ những phần sau của series này nhé! 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phàm Nhân Tu Tiên (2/3)

Silvers Rayleigh (1/10)