Lạn Kha Kỳ Duyên (3/3)

List item
Approved

Thể loại: manhua, huyền huyễn, linh dị, tu chân, xuyên không

Tác giả: Chân Phí Sự

Tình trạng: đang ra (hơp 170 chap)

Nội dung: Truyện mở đầu bằng sự tích bàn cờ Lạn Kha kể về chàng thanh niên tên Lạn Kha xem tiên đánh cờ mà bỏ lỡ mất 60 năm ở nhân gian. Nam chính Kế Duyên cũng gặp được bàn cờ tương tự nhưng không chỉ đứng xem mà mạnh dạn hạ cờ, kết quả lại xuyên không đến một thế giới khác. Kế Duyên sau khi xuyên không mắt không nhìn rõ sự vật bình thường nhưng chuyện thần tiên yêu ma quỷ quái lại nhìn rất rõ ràng. Trên người còn có không ít điểm thần bí, kì diệu. Đã vậy: “Nếu trời đất sông núi là một ván cờ thì ta là người trông coi. Nếu như đã nắm trong tay, xem ta bố trí thiên hạ!”

Đánh giá: Bộ này chuyển thể từ truyện chữ cùng tên, vốn là một cực phẩm được đông đảo bạn đọc tu chân và tiên hiệp đánh giá cao. Sang truyện tranh thì có bớt vài phần “thơ” và sâu sắc nhưng lại dễ hiểu hơn, nét vẽ cùng đẹp. Nội dung truyện thì cuốn cực cuốn, ở đẳng cấp khác so với những bộ truyện cùng thể loại thường thấy hiện nay. 

Truyện có đủ yếu tố từ kỳ ảo, thần thoại, dân tộc, kỳ bí đến đời thường, lãng mạn, còn ẩn chứa nhiều đạo lí làm người sâu sắc. Trong truyện tuyệt nhiên không có tình tiết não tàn hay trùng lặp, mọi thứ đều thần bí và đầy bất ngờ. Bàn tay vàng cũng rất có ý tứ, thúc đẩy số phận của mỗi người liên kết với nhau. Khi đọc truyện bạn sẽ phải hóng từng ngày xem Kế Duyên sẽ trải qua những chuyện thần kì gì, gặp được những ai và làm sao để họ hướng thiện hay tiến một bước lớn trên con đường của bản thân. Sau đó lại tiếp tục chờ xem những con cờ ngưng tụ ra từ vận mệnh của những người này sẽ đi đến kết quả như thế nào.

Lạn Kha Kỳ Duyên rất xứng đáng với cụm từ cực phẩm. Những bạn đam mê truyện tiên hiệp, đặc biệt là đạo hữu nào vừa mới nhập ma cần công pháp thanh tỉnh tâm hồn thì không nên bỏ qua.

Vậy là kết thúc phần 5 của Review truyện ngẫu nhiên, hy vọng sự quay trở lại này không khiến bạn thất vọng và hãy tiếp tục hóng chờ phần sau nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tôi là người môi giới của ngôi nhà kỳ quái (2/3)

Monkey D. Luffy (1/10)