Tôi là người môi giới của ngôi nhà kỳ quái (2/3)

List item
Approved

Thể loại: kinh dị, action, manhua

Tình trạng: đang ra (gần 100 chap)

Nội dung: Dương Hào là một nhân viên môi giới bất động sản bình thường có mẹ bị bệnh cần tới 60 vạn để chữa. Dương Hào không có tiền, đang bế tắc không biết làm như nào thì vô tình đi vào tầng kỳ quái của bệnh viện, nhận được tấm danh thiếp nói rằng tải app Bán Dị Trạch thì sẽ được ngay 60 vạn. Không còn cách nào khác, Dương Hào đành nghe theo và thành công lấy được 60 vạn chữa bệnh. Sau đó cái app kì lạ này ép anh phải thực hiện những nhiệm vụ kỳ quái chính là giải quyết những ngôi nhà bị ma quỷ ám để bán chúng, nếu không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu mỗi tháng thì anh sẽ chết bất đắc kỳ tử. Từ đây, công cuộc bán nhà ma của Dương Hào bắt đầu, đi kèm đó là hành trình phá giải bí ẩn liên quan đến cái app Bán Dị Trạch đầy nguy hiểm.

Đánh giá: Thật lòng thì tôi đọc bộ này vì art đẹp và công nhận là art đẹp thật. Nhưng cũng chính vì art đẹp mà bộ truyện bớt kinh dị hẳn, gắn tag kinh dị cũng không chính xác lắm. Tuy nhiên truyện cũng khá thú vị, mỗi nhiệm vụ đều ẩn chứa nhiều bất ngờ cùng bí ấn, liên kết với nhau và móc nối với tổ chức Bán Dị Trạch thần bí. Bên cạnh tổ chức này còn có các thế lực khác mà đến giờ vẫn chưa rõ là kẻ thù hay đồng bạn. 

Nhân vật chính Dương Hào lúc đầu khá phế nhưng càng về sau bạn sẽ thấy anh rất thông minh, bình tĩnh, vừa liều lại vừa cẩn trọng. Ngoài ra main còn sở hữu một sức mạnh kì bí ở con mắt trái giúp anh cảm nhận được nguy hiểm. Trong lúc nguy cấp con mắt này còn có thể biến đổi, hấp thu oán khí đánh lại cả quỷ. Khi con mắt thứ hai phát huy sức mạnh thì main sẽ xuất hiện một nhân cách tàn bạo khác. Tuy vậy Dương Hào vẫn giữ được thiện ý, cứu giúp nhiều người và còn được những con quỷ mình từng cứu tin tưởng và giúp đỡ. 

Bạn nào mới đọc kinh dị mà chưa đủ đô hay thích những bộ linh dị, ma quỷ các thứ thì có thể thử qua bộ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chuyển sinh thành thẩt hoàng tử (1/3)

Lạn Kha Kỳ Duyên (3/3)