Chuyển sinh thành thẩt hoàng tử (1/3)

List item
Approved

Tên khác: Tensei Shitara dai Nana Ouji dattanode, Kimamani Majutsu o Kiwamemasu; I was reincarnated as the 7th Prince so I will perfect my magic as I please

Tác giả: Kokuzawa Yosuke

Thể loại: manga, action, fantasy, adventure, ecchi, harem

Tình trạng: đang ra

Nội dung (trích lời trans): Chuyện kể về  anh thanh niên dân đen bất tài thấp hèn vô dụng trước khi chết đã ước được trở thành bậc thầy ma fap, đách biết con rồng thần nào hay thực thể X nào đã dream come true anh, biến anh thành hoàng tử (đĩ đượi) vương quốc Saloom.

Đánh giá: Về cơ bản thì bộ này không khác mấy những bộ isekai main bá thường thấy trên thị trường nhưng nó cũng khá thú vị và có điểm sáng riêng.

Đầu tiên là truyện đi rất sâu về cách main nghiên cứu ma pháp, tạo ra ma pháp mới và sử dụng nó một cách sáng tạo. Truyện sẽ cho bạn một hình dung rất rõ ràng về ma pháp, có logic, độc đáo, nguyên tắc đàng hoàng chứ không hời hợt nhưng mấy bộ bình thường nên đọc cũng cuốn, cảm giác như mình được trực tiếp xuyên không xem main ngâm cứu ma pháp và chiến đấu bằng ma pháp mới học được và phát triển thêm.

Tiếp theo là main tính cách khá kỳ lạ và cũng hơi điên điên khi ẻm chỉ tập trung vào ma pháp, ma pháp là tất cả nên truyện không có nhiều tình tiết não tàn lắm, âm mưu sâu vừa vừa tùy từng arc. Nhân vật phụ cũng không có ai bình thường nên truyện nó vừa bất ngờ mà vừa hài. 

Đọc bộ này thì bạn trans có cảnh báo là anh em nên cẩn thận khi đọc vì truyện gay lắm, ừ thì công nhận nhìn main nó trap thiệt, nhưng mà nó cute. Cảnh ecchi cũng nhiều, art cũng đẹp, vẽ mấy nhân vật rồi động vật cute hết biết. Lâu lâu còn có mấy biểu cảm meme vừa hề vừa cute như thumbnail của bài viết này nè. 

Túm lại là bộ này cũng thú vị, đa số là hài nhưng vẫn gay cấn, fan isekai không nên bỏ qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Grand Blue (3/3)

Tôi là người môi giới của ngôi nhà kỳ quái (2/3)