Kakugo no susume (4/4)

List item

Tác giả: Yamaguchi Takayuki

Thể loại: Shounen, Action, Supernatural

Bộ này nên để thêm tag horror vào nữa tại vì mẹ quái vật nào cũng thấy ghê, đánh nhau lúc nào cũng lòi lòng rớt ruột. Điển hình như cô bé mặt bư trên bìa.

Thảm họa đột nhiên từ đâu ập tới khiến thế giới trở thành một đống đổ nát, nhân loại rơi vào cảnh lầm than. Loài người buộc phải đấu tranh điên cuồng để được sinh tồn trong thế giới loạn lạc này. Và anh chàng Kakugo với kĩ năng võ nghệ siêu phàm và bộ giáp tuyệt đỉnh đã xuất hiện. Anh sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ toàn nhân loại khỏi lũ quái vật tàn bạo, gian ác.

Con quái vật đầu tiên mà anh gặp là cô bé mặt bư này. Mặt hơi bư nhưng sức mạnh thì kinh hoàng. Cô bé có thể xiên chết bất kì ai chỉ bằng cọng lông của mình. Cô bé yêu tất cả đàn ông trên đời và khát khao có được tình yêu cháy bỏng. Hơi lạ là tuy cô có body nóng bỏng, lúc nào cũng mặc đồ sẹc xi, mắt to tròn long lanh, đôi môi dày dặn đỏ mọng nhưng chả ai yêu cô cả nên cô ta hờn dỗi trút cơn giận lên tất cả những kẻ có được tình yêu. Gặp đôi nào yêu nhau là cô sẽ chia rẽ đôi đó. Bữa nọ, cô bé mặt bư gặp đôi tình nhân trẻ đang ngồi thề nguyền dưới ánh hoàng hôn. Thấy hai người yêu nhau lồng lộn làm cô chướng tai gai mắt quá nên sẵn tay đưa cô bồ của anh trai kia về với các cụ. Đã vậy, cô bé quái vật còn bóp cô bồ như bóp tương cà làm cho đứa con trong bụng lọt ra ngoài. Xong rồi còn khoe với anh trai kia, ê anh coi bộ đồ lòng của bồ anh nè hihi, thích không? Chời đìu, cô bé này thật thú vị. Nói xong, cô mạnh bạo hấp diêm anh trai kia, rồi hôn chụt chụt rách da anh, vậy là vĩnh biệt đời trai trẻ. Cô còn dán miếng da của anh lên ngực kêu đây là minh chứng tình yêu vĩnh cửu. Mẹ ơi, kinh vãi loằn. Chơi nát nhừ anh này xong, cô đi tìm anh khác, lần này cô tìm được tận ba anh. Nhưng ba anh này lại đi chung với một chị nữ khác. Thế là cô tức lòi ruột, trợn mắt chuẩn bị cho chị kia ăn guốc nữ hoàng. Nhưng mà Kakugo đã tới kịp lúc và đục cô ra bã. Vậy là cuộc chiến với cô bé mặt bư đã kết thúc viên mãn.

 À cô bé mặt bư tên Hamuko. Không biết Hamuko nào đã gây ra lỗi lầm, sai trái gì với cuộc đời tác giả để mà có thể phác họa được nhân vật để đời như này. Mấy con quái vật sau con nào cũng ghê gớm như Hamuko vậy. Truyện này đi vào lòng người bởi tạo hình quái vật chứ cảnh Kakugo đánh nhau chẳng có gì đặc biệt cả. 

Với cả nếu bạn ngủ không ngon, bé Hamuko có thể giúp bạn nhắm mắt nghỉ ngơi. Chúc bạn ngủ ngon gặp Hamuko nhé, bé mãi yêu bạn ^^

The Bookworm (3/4)

Orange (1/4)