The Bookworm (3/4)

List item

Tác giả: Amagappa Shoujogun

Thể loại: Horror, Oneshot

Mở đầu truyện này y như một bộ ngôn tình thanh xuân vườn trường điển hình. Cô gái này mới chuyển đến làm việc tại một thư viện ở một vùng quê nọ. Bởi vì nơi đây vừa nhỏ vừa vắng nên không có nhiều độc giả thân quen ngoại trừ anh trai nọ. Anh ta luôn mặc đồng phục và trên tay lúc nào cũng cầm một cuốn sách. Không ai biết anh tên gì, đến từ đâu và học trường nào. Có người nói anh ta không phải người bình thường bởi vì họ đã thấy anh ở đây hơn 50 năm rồi. Nhưng vì vẻ ngoài của anh trông vô hại và chưa bao giờ gây nguy hiểm cho người xung quanh nên cũng chả ai kị hiềm gì anh cả.

Và cô gái mới chuyển đến này bị thu hút bởi sự thần bí mà anh ta mang lại và mê mẩn trước đôi bàn tay trắng trẻo, thanh tú của anh. Vì thế mà lúc nào cô cũng mon men, nhao nhao lại gần để trông anh ra làm sao. Hễ cô lại gần là anh lại biến mất ngay lập tức. Cô nghĩ anh bẽn lẽn, ngại ngùng như trai mới lớn dễ thương quá nên càng ngày càng thích anh. Thích anh quá trời nhiều. Đến một ngày, cô nghĩ ra diệu kế để xích lại gần hơn. Lần này cô đến gần thì anh không biến mất nữa. Đến khúc này trong đầu mình nghĩ rằng nữ chính đã cảm hóa được anh trai bằng tấm chân tình, và anh ấy sẽ để lộ một khuôn mặt hú hồn làm cho nữ chính xiêu lòng, rồi hai người sẽ ngày ngày bên nhau đọc sách trong thư viện. 

Sau đó, anh trai đã để lộ mặt thật. Khuôn mặt anh cũng hú hồn thật. Nhìn một cái mất luôn cái hồn. Anh không có mắt mũi, chỉ có cái miệng với hàm răng hô, trên mặt toàn lỗ không là lỗ. Sau đó, không có sau đó nữa. Cô gái đã bị anh làm một phát về chầu ông bà. Anh dùng đôi tay trắng trẻo thon dài của mình lật từng lớp biểu bì của cô gái lên, lật hết lớp này đến lớp khác. Chắc thấy nhỏ này phiền quá nên anh quất luôn cho mẻ tắt điện vĩnh viễn. Kết thúc đi vào lòng người, bài học rút ra là đừng làm phiền người khác, người ta mà điên lên cho một quả đi vào vòng luân hồi thì cũng không trách ai được.

Bougyaku No Kokekkou (2/4)

Kakugo no susume (4/4)