Bougyaku No Kokekkou (2/4)

List item

Tác giả:  SUZAKI Yousuke

Thể loại: Horror, Manga, School Life, Shounen

Mấy con quái vật trong phim truyện thường là mấy con to béo, khổng lồ như gấu, voi, khủng long, tinh tinh này nọ chứ chưa thấy quái vật gà bao giờ. Có thể nói gà là một loài động vật dễ thương, thiện lành chưa dối gian ai và là một người bạn không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng của con người. Đám giỗ phải có gà, gà luộc, gà xé phay, gà hầm muối ớt. Đám cưới cũng phải có gà, gà bó xôi, gà quay, gà xào sả ớt. Lúc vui có chân gà sả ớt. Lúc buồn cũng có sụn gà sốt mắm me. Nói chung là sự hiện diện của gà trong cuộc sống của con người là không thể thiếu. Nhưng gà trong truyện này nó lạ lắm.

Truyện xoay quanh nhân vật Enji Yuu – anh trai lớn của viện mồ côi Komei No Satou. Một ngày nọ, trên đường đi học thì anh chứng kiến mọi người trong thành phố đang bị loài gà khổng lồ hung hãn đuổi giết. Bình thường người ta làm chân gà rút xương ra sao thì giờ gà làm chân người rút xương y như vậy. Chúng bứt đầu ra xong moi não người gặm nhấm. Chúng bẻ đầu, bẻ giò, rút xương rồi nhai rộp rộp. Còn có mấy con giết người xong còn moi bộ đồ lòng của người ta ra kéo sợi. Ai mà bắt gặp cảnh tượng này chắc đã sợ tụt quần, đi hông nổi rồi nhưng mà nam chính vẫn rất bình tĩnh, đạp xe tằng tằng chạy về viện mồ côi để bảo vệ lũ trẻ. Sau một hồi vật vã, chiến đấu điên cuồng với lũ gà thì anh nhận ra tụi này chỉ tấn công học sinh và những đứa trẻ. Gà gì kì vậy? Lại sau đó nữa, anh cùng với hai người bạn thân của mình ở viện mồ côi điều tra nguồn gốc xuất xứ của mấy con quái vật gà này. Thì ra đã có một người đàn ông đứng sau tất cả, ông ta đã ngâm cứu và chế ra thuốc biến người lớn thành gà và tụi này sẽ đi giết lũ trẻ. Tên nhân loại này thật khó hiểu.

Và liệu Enji Yuu và hai người bạn của mình có tiêu diệt được bầy gà và bắt được gã đàn ông quái gỡ kia không? Mời bạn tự mình trải nghiệm nhé chứ trái tim mình cần được nghỉ ngơi sau khi đã trải qua quá nhiều biến động ^^

Kimetsu no Yaiba (5/6)

The Bookworm (3/4)