in

POKEMON GEN 9. TẠM BIỆT SHATOSHI VÀ PIKACHU

Pokemon là một nhãn hiệu rất nổi tiếng từ game cho tới anime, là tuổi thơ của nhiều thế hệ. Sỡ dĩ pokemon nổi tiếng như vậy là do đã mang đến người xem, người chơi những sinh vật kỳ lạ được gọi là pokemon, chúng có mặt trên khắp thế giới, là những sinh vật thần kỳ, dễ thương nhưng có khả năng chiến đấu mạnh mẽ và những người sở hữu pokemon ở đây được gọi là những nhà huấn luyện. Trong game những người huấn luyện sẽ trải qua hành trình tập luyện và thu thập các huân chương để đi đến cuộc thi cuối cùng và đối mặt với champion nơi đó. Mới nay nhất nhà phát hành đã cho ra tựa game Pokemon Scarlet and Violet là thế hệ thứ 9 của tựa game pokemon này.

Nội dung của anime nói về cậu nhóc 10 tuổi tên Shatoshi đã cùng người bạn đồng hành của mình là pikachu trải qua nhiều vùng đất khác nhau gặp gỡ được nhiều người bạn cũng như đối thủ của vùng đất đó để giành lấy những chiếc huy hiệu và tham gia vào cuộc thi cuối cùng với mục tiêu là trở thành chuyên gia pokemon. Và gần đây nhất trong gen 8: Pokemon Sword and Shield trong anime Pokemon Journey, sau 25 năm cuộc hành trình của mình Shatoshi đã giành được danh hiệu World Champion ở vùng đất Garla – là danh hiệu dành cho nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới và cậu đã đánh thắng được champion Dante nhà vô địch thế giới, đây có lẽ là điều hạnh phúc nhất với người xem và theo dõi cuộc hành trình của cậu từ những ngày đầu tiên.

Shatoshi và Pikachu qua từng phần

Shatoshi khi chiến thắng giải đấu

Cuộc hành trình của Shatoshi cũng có thể xem là viên mãn vì vậy trong gen 9 có lẽ ta phải chia tay cậu tại đây và qua đoạn trailer ta cũng thấy được có sự xuất hiện của 2 nhân vật mới đồng hành cùng chúng ta trong suốt chặng đường còn lại và theo thông tin được biết có lẽ Shatoshi chỉ còn đồng hành cùng chúng ta 11 tập nữa để chào đón dàn nhân vật mới xuất hiện. Điểm kết thúc của cuộc hành trình của Shatoshi có lẽ là đã viên mãn và để lại nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi thơ của thế hệ người xem pokemon từ khi còn nhỏ cho đến lúc đã trưởng thành. Nhưng cánh của nà y khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra, chúng ta cũng hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của các nhân vật và những pokemon mới biết đâu sẽ có những điều thú vị đang chờ đón chúng ta.

Bật mí nho nhỏ chúng ta vẫn còn dàn nhân vật nổi tiếng băng Rocket vẫn đồng hành cùng chúng ta 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

What do you think?

GENSHIN IMPACT CHUYỂN THỂ THÀNH ANIME!!! BẠN CÓ MONG CHỜ?

Skull Man là ai?