in

𝐆𝐘𝐎 – 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐅𝐢𝐬𝐡 𝐀𝐭𝐭𝐚𝐜𝐤 (𝟐𝟎𝟏𝟐)

Một bộ phim Về Zombie, về ngày tận thế đầy rùng rợn, bế tắc nhất của anime Nhật Bản.

Mở đầu bộ phim Quái Ngư là câu chuyện nói về một đoàn thủy thủ. Họ kiếm sống bằng việc đánh bắt cá ở biển. Bỗng một ngày họ kéo lên được một một sinh vật rất kì lạ, điểm đặc biệt ở sinh vật này là những con cá có chân, chúng rất dữ tợn, sẵn sàng tấn công con người bất cứ lúc nào. Trước sự ngỡ ngàng và khiếp sợ về loài sinh vật kì lạ này, họ đã không dám khống chế chúng, và con cá sau đó đột nhiên bay lên và biến mất trong lòng đại dương. Chúng thực sự chính là những Quái Ngư, nỗi khiếp sợ của những người dân trên biển.

Nội dung của bộ phim Quái Ngư – GYO

Tokyo Fish Attack là câu chuyện kể về một đôi bạn trẻ là Tadashi cùng với cô bạn gái tên Kaori, họ cùng nhau đến biển để đi du lịch cũng như tận hưởng kì nghỉ hè tại đây. Trong kì nghỉ này họ đã gặp rất nhiều bất ngờ lớn, đầu tiên họ nhìn thấy mộ con cá có chân tiếp cận họ, sau đó là những đàn cá rất đông, chúng tân công họ, như muốn ăn tươi nuốt sống họ vậy, điều này khiến đôi bạn trẻ này cảm thấy thực sự kinh hãi khi ở vùng biển này.

Khi bị lũ quái ngư phát hiện họ đã liên tục bị tấn công, và Tadashi cũng đã bị mất một cánh tay trong khi chạy trốn. Đến lúc này họ không còn tâm trạng để đi du lịch nữa. Đôi bạn này chỉ còn một mong ước đó là có thể thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt để trở về với thành phố của họ – Tokyo. Tại vùng biển này, tất cả những người dân ở đây đều khiếp sợ lũ thủy quái này, chúng tấn công mọi thứ, đi đến đâu phá đến đó, không chỉ tính mạng con người, tất cả các tài sản ở đây đều bị chúng chiếm đoạt. 

Kaori & nhóm bạn đã chứng kiến cá mập bị đột biến ở chỗ nghỉ dưỡng, nơi đây họ đã phải chiến đấu với loài Zombie kì dị. Đoạn này, một số thành viên trong nhóm bạn đã lộ sự ích kỉ, tàn độc và đố kị của nhóm bạn.

 Sau khi chiến đấu với con quái như cá mập, họ đã diệt được nó nhưng cô gái trong nhóm đã bị thương và nhiễm bệnh sau đó lây cho cô mập trong nhóm.

 Ở thành phố, các loài động vật dưới nước ùn ùn kéo lên bờ, tấn công con người. Tuy nhiên, thế giới vẫn chưa nhận thức được độ nghiêm trọng và nguy hiểm của việc này.

 Một trong những đoạn đáng sợ nhất bộ phim là một người bạn của Kaori biến dị thành quái vật “Xì Hơi”. Tạo hình không thể nào kì dị và đáng sợ hơn.

Kaori sau khi biết bạn trai đã chết buộc phải cùng người bạn mới gặp vượt qua những rối loạn ở Tokyo. Không khí lúc này vẫn còn khá ổn, vẫn còn hy vọng ở nữ chính sẽ sống sót đến cuối phim.

Sau khi bảo vệ nữ chính, anh bạn đã hy sinh. Và nữ chính cũng đã bị thương, nguy cơ bị nhiễm bệnh rất nặng.

Cuối phim là sự bất lực của quân đội trêm toàn thế giới trước sự lây nhiễm & sự tấn công của loài quái ngư. Nữ chính cảm nhận được sự ngột ngạt, bất lực và không còn hy vọng vào tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

What do you think?

[DETECTIVE CONAN] MỐI TÌNH HOA RẺ QUẠT NÊN THƠ NHƯNG MAN MÁC BUỒN

TỰA GAME NỔI TIẾNG “GENSHIN IMPACT” SẼ ĐƯỢC CHUYỂN THỂ THÀNH ANIME?